Thẻ


Theo thông tin hành lang, NV FTTB vừa tạo một con Vaio màu đen bóng mới keng xà beng. Nhân dịp này phóng viên của blog FTTB cất công bay sang xứ sở Hoa Anh Đào tìm hiểu và viết một bài vể: “HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LAPTOP VAIO” Rất may cho chúng tôi là vừa bước xuống phi trường Tokyo thì gặp ngay KS trưởng của hãng SONY, Ông Saruwatari Kobitchi. Bên dưới là lời khuyên của Ông.
Các KTV của Sony có khuyến cáo, để máy chạy được ổn định và độ bền cao thì chủ nhân của máy phải, Tắm rửa ra mắt 1 bữa “hoành tá tràng”. Vì theo thống kê mới nhất của hãng, thực hiện survey trên 1000 người sử dụng laptop Vaio thì được kết quả như sau:

  • 900 người thực hiện tắm rửa máy ngay từ lúc khui thùng: máy chạy cực ổn định, hơn 5 năm sử dụng mà không phải ghé TT bảo hành. Máy chạy như máy mới.
  • 50 người chậm trễ trong việc “tắm rửa máy” (2 – 4 ngày sau khi khui thùng): máy chỉ chạy ổn định trong năm đầu, sau đó thì hỏng hóc linh tinh, phải ghé TT Bảo hành thường xuyên.
  • 50 người còn lại vì lí do tế nhị nào đó, không thực hiện được việc tắm rửa máy: kết quả máy hư ngay trong tháng đầu tiên sử dụng, không thể khắc phục được.

Trên đây là nguồn thông tin đáng tin cậy và hữu ích cho những ai đang sử dụng laptop của Sony. Các chủ nhân của máy có quyền tự do chọn lựa quyết định của mình. Tuy nhiên chúng tôi, những kỹ sư hàng đầu của hãng khuyên bạn đừng vì một lí do tế nhị nào mà ….

PV. FTTB